จะเอาอะไรกับฉันนักหนา

ต้นนก

"...คิดถึง..."ถึงได้โทรไปหา
แต่จะพูดจาเพราะ ๆ บ้างได้มั๊ย?
จ๊ะจ๋า...กันสักนิดให้ชื่นใจ
นี่อะไร...ต้องทะเลาะกันทุกที
คำ...ก็คนอื่นดีกว่า
สองคำ...ก็ว่าฉันไม่เอาไหนแบบนี้
จะเอาอะไรกับฉันนักหนาล่ะคนดี
เพราะฉันก็เป็นของฉันแบบนี้มาตั้งนาน				
comments powered by Disqus
  • tiki

    8 กรกฎาคม 2548 20:12 น. - comment id 489665

    ก็เพราะฉันนั้นมิหวานจัด
    พูดเสียงดังฟังชัดจริงหรือไม่
    อย่านะอย่าเปรียบกันมันเจ็บใจ
    ฉันก็เป็นอย่างนี้มันยังไง..กันนะคุณ18.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน