อ่อนไหว

อายดิน

อารมณ์อ่อนไหวจากใคร..คนหนึ่ง
 ซ่อนความคิดถึง คนที่ห่วงหา 
คนที่ห่วงใย เขาห่างใจ ไกลตา
 คืนเหว่ว้า ให้รอนล้าในหัวใจ
   อารมณ์อ่อนไหวจากหัวใจฉัน
 ว่างเปล่าเงียบงัน ความฝันหวั่นไหว
 วันคืนเก่า-เก่า ไม่เหลือเงา ไม่เหลือใคร 
รอบข้าง เปล่าไร้หัวใจ..ร้าวชา
   อารมณ์อ่อนไหว จากใจร้าวรัก  
ขาดที่พิงพัก ขาดคนห่วงหา 
น้ำตารินไหล เพราะหัวใจร้าวชา 
รอวันเวลา ช่วยรักษาแผลใจ				
comments powered by Disqus
  • *******กอดหมอน นอนหนาว******

    7 กรกฎาคม 2548 22:49 น. - comment id 489386

    33.gif33.gif33.gif33.gif33.gif33.gif%3
    
          ^^^^^อารมณ์อ่อนไหวจากใจชอกช้ำ
            ^^^^รอคอยคืนวันเธอนั้นพลันกลับ^^
            ^^^^ดายเดียวในอกตรมหมองช้ำนัก^^
            ^^^^คงมีสักวันใครเมตตารักษาใจ^^^
    
             =====แวะมาร่วมเศ้รา   บทกลอน=
             =====ไพเราะโดนใจมากคะ.
    .
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    ^^^^
    
           ^^^^นับคืนนับวันรอวันที่กลับู^^^^59.gif59.gif59.gif59.gif59.gif59.gif59.gif59.gif59.gif
  • กีกี้

    7 กรกฎาคม 2548 22:52 น. - comment id 489387

    .. เวลา .. 
    .. เดินไปข้างหน้า .. พาทุกสิ่งเลือนหาย ..
    .. ความทรงจำ ... บาดแผลหัวใจ ..
    .. เก็บมันเอาไว้ .. เตือนใจตนเอง ..
  • โกโรโกโส

    7 กรกฎาคม 2548 23:13 น. - comment id 489398

    ถึง..ดาว
    
    เพราะจังในอารมณ์ที่อ่อนไหว
    
    สบายดี.....รักษาหมีไว้ดีๆๆน่ะ
  • ละอองน้ำ

    8 กรกฎาคม 2548 13:58 น. - comment id 489542

    ขอให้หายวันหายคืนแล้วกันนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน