คนหลายใจ

คนหลายใจ


               
                        ไม่เข้าใจตัวเอง
    ว่าทำไมต้องทำตัวเป็นนักเลงความรักอย่างนี้   
    ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะทำตัวดีๆ  
    เผื่อว่าคนที่ผ่านมาทางนี้เค้าจะเห็นใจ  
                        ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน
   ว่าเอาความสำคัญของคนอื่นไปไว้ที่ไหน
   ทำเหมือนกับว่าคนอื่นเค้าไม่มีหัวใจ 
   แล้วอย่างนี้จะมีใครเชื่อใจมั้ยเรา
                      ไม่เข้าใจตัวเองเลย
 ทำไมปล่อยให้หัวใจไปคุ้นเคยกับความรักมากขนาดนี้
 หลายรูปแบบ  หลายสถานการณ์ที่มี
 ปล่อยให้หัวใจดวงนี้สำส่อนเร่ร่อนไปไกล
                 ตีกรอบให้มันบ้างก็ดีนะ
  จะได้ไม่ต้องคอยวิ่งจับทั้งวันอย่างนี้
  จะได้ปรับปรุงตัวให้เป็นคนดี
  จะได้ไม่รำคาญซะทีกับฉายาที่ว่าคนหลายใจ				
comments powered by Disqus
  • แยมผลไม้

    24 ธันวาคม 2544 19:09 น. - comment id 26996

    แต่งได้ดีจ้าชอบๆๆๆเพราะตร้ง...ตรงกับตัวเอง
    นี่เอาชีวิตจริงเรามาแต่งป่าวเพื่อนอิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน