ไม่มีอะไรน่าเสียใจเลยสักนิด กับชีวิตเมื่อวานนี้ ไม่มีอะไรน่ากังวลใจเลยสักนิด กับชีวิตที่จะเกิดขึ้นพรุ่งนี้ จะมีแต่ความทุกข์ใจ หากไม่คิดที่จะทำในวันนี้ และจะมีแต่ความเศร้าใจหากไม่เปลี่ยนแปลงตนเองตั้งแต่วันนี้ จงจัดการกับปัจจุบันให้ดีไว้เถิด แล้วอนาคต ก็ปล่อยให้มันดูแลตัวของมันเอง