สาวนึง งอม ผอมใส เยื้องกายเดินผ่านมา พบเธอที่ อินทรา ลักขณาแห้งสมใจ เอ้ะ เธอ จะไปไหน เอ้ะ เธอบ่นอะไร เฮ้ะฝรั่งข้างเธอเป็นใคร เอ้ะใยเธอยิ่ม มา เอ้ะ เธอเดืนมาหา เอ้ะ เธอมอง สบตา แล้วเธอก้ถามว่า พี่มาเก็บเช็คที่บ้านได้ไหม????? ******************************* สังคมสมัยนี้ยิ่งแย่ลง สงสาร คนที่เป็นภรรยา หลวงกันจัง