ฉันเพิ่งเข้าใจ..อะไรบางอย่าง เมื่อเราเดินร่วมทางกันอย่างชิดใกล้ เราเห็นข้อดีของกันเหมือนเอาผ้าผูกปิดตาไว้ โลกของเราทั้งใบ..เป็นสีชมพู แล้ววันนึงรักโรยรา.. มีเพียงความชืดชาหลงเหลืออยู่ เวลาที่เรามองตากันเหมือนศัตรู พร้อมใจกันรับรู้..แต่ด้านไม่ดี จะจบกันด้วยดีได้ไหม? กว่าจะมารักกันได้นานขนาดนี้ เสียดายสายใยที่ก่อตัวมานานแรมปี ไม่ต้องกลับมารักกันหวานจี๋.. ...ขอแค่มิตรภาพดี-ดี ได้ไหมเธอ?...
7 กรกฎาคม 2548 12:28 น. - comment id 489133
ฉันเพิ่งเข้าใจอะไรบางอย่าง เมื่อรักเลือนลางทุกอย่างที่เคยมีอยู่ กลับมาผันเปลี่ยนไปไม่มีให้หัวใจได้แลดู แถมความรักยังไม่หันกู่เรียกร้องแลดูมาสู่ใจ แต่งได้ดีค่ะ การจากกันแบบมิตร จะดีที่สุดแล้วสำหรับคนเคยรักกัน
8 กรกฎาคม 2548 13:36 น. - comment id 489525
ขอบคุณค่ะที่เข้ามาติชมผลงาน