ความรัก

หญ้าสีคราม

ดอกไม้เปรียบดั่งความรัก             ส่งกลิ่นหอมนัก
เบ่งบานเมื่อยามรับแสง                    
     ผู้ชายเปรียบดั่งแมลง                   บางคนแสร้ง
แกล้งทำเข้ามารักใกล้
     เมื่อรักเข้ามาเยือนใจ                  หักห้ามนั้นไซร้
ยากยิ่งกว่าหยุดแสงจันทร์				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 กรกฎาคม 2548 10:51 น. - comment id 489111

    ความรักมักหอมหวาน
    ความร้าวรานมักขื่นขม
    ความรักมักพาชม
    โลกสุขสมยามสมใจ
    
    11.gifน่ารักดีค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน