ทำไมเธอไม่แคร์กันบ้าง!!! คำขอร้องจากฉันไม่เคยส่งผ่านใจเธอเลยใช่ไหม บอกให้เธอโทรมาหากันคืนนี้ เธอรับปากกันทำไม!!!! สุดท้ายก็ปล่อยให้ฉันรอคอย .. ฟังเสียงเธอ แต่แล้วกลับเป็นข้อความที่เธอส่งกลับมา ถ้าจะโทรมาหา .. มันเสียเวลาของเธอมากเลยใช่ไหม? ก็ดี .. ฉันจะได้รู้ตัวว่าไม่เคยมีความหมายอะไร ต้องรอคอยอยู่อย่างนี้ใช่ไหม? ...ที่เธอต้องการ
6 กรกฎาคม 2548 21:28 น. - comment id 488961
ทำไมเธอไม่แคร์ฉันบ้าง รู้ไหมความอ้างว้างที่อยู่เคียงข้างทำให้ฉันหวั่นไหว ยิ่งกว่านั้นหากเธออาทรณ์มั่นห่วงใย ฉันคงไม่มีวันเสียใจและเสียน้ำตา กลอนเศร้าจังเลยค่ะ
6 กรกฎาคม 2548 21:34 น. - comment id 488966
ทำไมเธอ ถึงทำอย่างนี้ ทุกทุกวัน มันก็มีแค่ข้อความสั้นสั้น ..................... แต่นั่นไม่พอหรือที่จะบ่งบอกว่ายังห่วงใยกัน ทั้งที่เธอก็รู้ว่ารักนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเพียงข้อความ แวะมาทักทายนะครับ กลอนซึ้งอ่ะ แค้นด้วย อิอิ