อบอุ่นไหมยามนี้ใจเราใกล้กัน มือสองข้างกุมกันและกันไว้ ตามองตาเพียงสะท้อนความห่วงใย ถึงรอบข้างเป็นอย่างไรไม่อยากมอง เธอส่งยิ้มมาพร้อมใจที่ไหวหวั่น มาคร่าดวงใจฉันทั้งสี่ห้อง ปากคู่นั้นฝากบางคำที่ฉันจอง เห็นไหมนั่นเค้าคงมองอิจฉาไง แต่เราเหมือนถูกกั้นด้วยบางอย่าง แม้โปร่งใสเปราะบางสัมผัสได้ ฉันยกมือเธอยกตามสัมผัสใจ กลอกตาซ้ายเธอกลอกตามทำรู้ดี หลายคนมองจนฉันเริ่มรำคาญใจ ไม่เคยเห็นคนหรือไงคับลูกพี่ ถ้าคู่รักเขามองกันเข้าใจดี แต่แกนี่มองกระจกน่าตกใจ
6 กรกฎาคม 2548 20:49 น. - comment id 488941
มองกระจกตกใจทำไมนี่ เจอคนสวยหละซี่ถึงหวั่นไหว แถมไม่รู้ไม่ชี้ทุกที่ไป คนอะไรสวยจังน่ารักจริง อิอิ ขำจัง วันนี้มีแต่เรื่องสนุก ๆ ดีจัง พี่หญิงฯ แวะมาชวนเรนจังไปทานข้าวตอนค่ำค่ะ อิอิ
6 กรกฎาคม 2548 20:58 น. - comment id 488945
ขอโทษนะค่ะคุณหยก เมื่อกี้เรียกชื่อผิดนะค่ะ ไม่ว่ากันนะค่ะ อิอิ
6 กรกฎาคม 2548 21:28 น. - comment id 488962
จะมีใครเล่ารู้ใจเราเท่ากับตัวเราเอง อารมณ์แบบนี้ก็เคยเป็นบ่อยค่ะ พูดกับตัวเองหน้ากระจก ท่าจะเหมือนกอลลั่มเข้าไปทุกทีแล้ว อัลมิตรา ..
6 กรกฎาคม 2548 21:32 น. - comment id 488965
..ม่ายผิดซักกะหน่อย.. อิอิอิ .... ก็ .. แบบกี้ .. เรนตามพี่หญิงฯ ..มาบ้านคุณหยก.. นะดิคะ .. มัย .. ไม่เห็นเรน.. ฮือๆๆ.... บทกลอน.. น่ารักมากเลยคะ .... เรน.. แวะมาบอกว่า .. เรนไม่ได้โหด..นะคะ.. เรนเพียงสงสัย ..เท่านั้นเอง ..
7 กรกฎาคม 2548 01:00 น. - comment id 489025
ตกใจตัวเองในกระจก วันเหงาๆๆ หรือว่า ใจเหงาๆกันแน่นะ ตี1ไม่ไหว ไปก่อนนะพี่ ฝันดีนะ
8 กรกฎาคม 2548 21:29 น. - comment id 489684
8 กรกฎาคม 2548 22:10 น. - comment id 489691
น้องเราอาการไม่ค่อยดีเนอะ มามะพี่พาไปเที่ยว จะได้หายตกใจหายเหงาด้วย พี่เลี้ยงไอติมด้วยนะ อย่าร้องๆๆๆๆโอ๋ๆๆๆ ทุบกระจกทิ้งแล้วไง ปะ ไปกัน