เมื่อวันแรกที่รู้จัก เธอเป็นคนน่ารักที่สุดเลยรู้ไหม? ทั้งพูดเพราะเก่งเอาใจ ถ้าอยากได้สิ่งไหน?ให้บอกมา แต่แล้วเวลาก็แปลเปลี่ยน เธอโอนเอียงความรักไปให้เขา ความรักระหว่างเราต้องหยุดลง หลังจากนั้นไม่นานครึ่งปีกว่า เธอกลับมาขอให้ฉันอภัยให้เธอได้ไหม? อยากบอกเธอว่าไม่โกรธเลยที่ทำไป เพราะหัวใจอภัยให้เธอได้ตลอดมา แต่ที่บอกให้กลับไปเริ่มใหม่ ไม่ใช่ไม่รักเธอหรอกหนา แต่คนเคยเจ็บ..กินน้ำตา จะให้กลับไปเป็นเช่นเดิมคงคิดนาน ขอเวลาสักพักเถอะที่รัก หากเธอรักฉันจริงในวันนี้ เธอคงรอได้..เพราะไม่เกินปี หากเธอดีกับฉันจริงคงกลับไป
6 กรกฎาคม 2548 16:16 น. - comment id 488840
เมื่อเธอเปลี่ยนไป แต่ฉันมิเปลี่ยน แล้วเราจะอยู่ด้วยกันได้หรือ ^_^
6 กรกฎาคม 2548 16:57 น. - comment id 488867
หวังใจเอาไว้ว่า ตัวน้องยาจะสุขสันต์ กลับมาและรักกัน ในทุกวันนะคนดี ขอให้คุณทั้งสองกลับมารักกันอีกครั้งนะค่ะ เอาใจช่วยค่ะ