ฟ้ามืด..ดาวหม่น คนหนึ่งคนนั่งเหงา กอดตัวเอง..อยู่กับตัวเอง..ใต้แสงดาว คิดถึงวันก่อนเก่า..ด้วยเศร้าใจ
6 กรกฎาคม 2548 11:51 น. - comment id 488724
ฟ้ามืด ดาวหม่น ฉันยังเป็นอีกคนที่แสนเศร้า อยู่กับความคิดถึงและคนึงในวันสองเรา และที่สำคัญคือเขายังคงเป็นเงาอยู่ในใจ น่ารักดีค่ะ
7 กรกฎาคม 2548 01:07 น. - comment id 489029
คนขี้เหงา เศร้าใจ ในฟ้าหม่น คนหนึ่งคน วันนี้มี ความคิดถึง ผ่านวันเก่า สองเรา เฝ้ารำพึง อีกคนึ่ง ถึงเธอ เราเดียวดาย ไม่รู้จะเหมาะกับของคุณท้องฟ้าไม่นะ สู่ต้นฉบับไม่ได้ ยังไงก็ อย่าคิดเรื่องเศร้าสิ เรื่องดีๆๆๆ น่าจะคิดมากว่าไมใช่หรอ