สิทธิ์ของฉัน ฉันขอชอบ มอบให้เธอ ไม่มีเผลอ หรือปันใจ ไปที่ไหน สิทธิ์ของฉัน คือรักเธอ หมดหัวใจ ไม่มีใคร มาแทนที่ เธอแน่นอน สิทธิ์ของใจ...เพียงขอมอบแด่เธอนั้น สิทธิ์ของใจ...ยังจดจำอยู่ทุกหน สิทธิ์ของใจ...ใช่ของห่วงหวงบางคน สิทธิ์ของใจ...ไม่สับสนว่ารักเธอ สิทธิ์ของฉัน...ยังคงรักเสมอมั่น สิทธิ์ของฉัน...ขอซื่อสัตย์ไม่มีสอง สิทธิ์ของฉัน...ไม่มีใครมาจับจอง สิทธิ์ของฉัน...ขอแบ่งซีกของหัวใจไว้ที่เธอ สิทธิ์ของเธอ...เธอรักใครฉันไม่ว่า สิทธิ์ของเธอ...จะเรียกหาฉันเสมอ สิทธิ์ของเธอ...คบกับฉันเป็นเพื่อนเกลอ สิทธิ์ของเธอ...แล้วแต่ใจเธอต้องการ
5 กรกฎาคม 2548 22:32 น. - comment id 488602
สิทธิของใจที่จะรัก มีไหมสักน้อยนิดก็ยังดี ความคิดถึงมากมายขนาดนี้ สิทธิ์ที่จองไว้กับใจเลย
6 กรกฎาคม 2548 11:25 น. - comment id 488708
สิทธิ์ของฉันฉันจะรักและภักดี กับเธอนี้ตลอดไปใจห่วงหา สิทธิ์ของฉันฉันจะรักเธอทุกครา และไม่เคยลืมห่วงหาทุกนาที ถ้าได้สิทธิ์ก็ขอใช้สิทธิ์ค่ะ อิ อิ
6 กรกฎาคม 2548 17:26 น. - comment id 488873
สิทธิ์ของใจ ใครรักใคร ก็ไม่ผิด ขอความคิด สักนิด จะได้ไหม ฉันรักเธอ ไม่ผิด สิทธ์ของใจ เธอรักใครไม่ผิด สิทธ์ของเธอ สวัสดีครับ
8 กรกฎาคม 2548 22:33 น. - comment id 489711
สิทธิ์ของเธอ เธอจงใช้ ให้ดีดี ให้ถูกที่ ถูกทาง ที่ใฝ่หมาย ใช้ไปแล้ว ต้องตรวจสอบ ด้วยหัวใจ สิทธิ์ของใจ ต้องใช้ใจ เป็นหัวคะแนน มีสิทธิ์ ใช้สิทธิ์ เนอะคับ
8 กรกฎาคม 2548 22:33 น. - comment id 489712
ออ ขอบคุณ กำลังใจจาก ยู มากคับ