จบแค่นี้พอทีเถอะที่รัก เธอทำฉันอกหักมากี่หน ใจฉันเจ็บนับครั้งจำต้องทน เพราะน้ำมือของคนที่หลายใจ
6 กรกฎาคม 2548 11:10 น. - comment id 488701
จบกันแค่นี้พอทีเถอะที่รัก ฉันเจ็บนักกับความรักที่หมองไหม้ แม้จะรักเธออยู่ฉันรู้ใจ แต่ไม่อาจกลับไปห่วงใยกัน เพราะว่าเจ็บเกินแก้รอยแผลเก่า จึงขอเฝ้าความหลังครั้งเธอฉัน แต่ไม่ขอมีเธอพบเจอกัน เพื่อให้ต้องเจ็บนับพันนั้นเพราะเธอ กลอนน่ารักดีค่ะ
7 กรกฎาคม 2548 14:28 น. - comment id 489174
.....จบกันไป ใช่ว่า ไม่เจ็บปวด เหมือนถูกหวดด้วย สายฟ้า แอบร้องไห้ ไม่ให้เห็นน้ำตา รู้ดี ว่า เรา ไม่เข้ากัน
11 สิงหาคม 2548 15:18 น. - comment id 502694
เพราะมากเลย อาทิตย์ลับฟ้า พรุ่งนี้โผล่มาใหม่ แต่เธอนั้นที่จากไป ไม่รู้เมื่อไรจะกลับมา