ยังคงรัก

อายดิน

คิดถึงเธออีกแล้ว
 ความเจ็บปวดก่อแนวจนอ่อนล้า
 ได้ยินเพียงเสียงของน้ำตา
 บาดลึกเข้ามาในหัวใจ
 ถ้าเธอยังอยู่ข้างๆ
 ความอ้างว้างคงไม่ทำให้หวั่นไหว
 อยากให้เธอรู้เหลือเกินคนไกล
 ว่ามันทรมานแค่ไหนในความจริง
 อยากให้เธอกลับมา
 ลบรอยน้ำตาที่เธอเคยทอดทิ้ง
 กลับมาฟังคนหนึ่งคนของความจริง
 ที่ยังสารภาพกับทุกสิ่งว่ารักเธอ				
comments powered by Disqus
  • Panida61@chaiyo.com.\"White bamaoo\"

    5 กรกฎาคม 2548 20:47 น. - comment id 488589

    24.gif24.gif24.gif24.gif24.gif24.gif%2
          
           +++อยากให้เธอกลับมา++++
           +++ร่วมฃับน้ำตาคนไร้ฝัน+++
            +++เป็นแรงใจยืนหยัดฝ่าฟัน+++
             +++เรามีกันมั่นรักภักดิ์ไม่คลาย+++
    
             +++ยังคงรักฃื่อตรงมั่นคงมาก+++
              +++แม้เคยพรากจากไกลใจสลาย+++
               +++เฝ้าแอบรักเธออยู่มิกลับกลาย+++
               +++ถึงตัวตายใจฉันมั่นเพียงเธอ+++
    
                ++++ความรักเป็นความรู้สึกที่ดีงาม
                +++-ขอให้เขาหรือเธอคนนั้นได้รับรู้
                ++++ถึงความรู้สึกดี ๆของเรา
                +++และขอให้เราสมหวังด้วยนะคะ.
          
                 ++++\"  ไผ่ \" มาร่วมงานกวี ฃึ่งสื่อ
                 ความหมายลึกฃึ้งกินใจ ผลงานแต่ง
                 ได้ไพเราะดีคะ.
             36.gif   .\"  ไผ่ \"  เองคะ.
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 กรกฎาคม 2548 10:52 น. - comment id 488691

    คิดถึงเธออีกแล้ว
    หัวใจยังแน่แน่วการห่วงหา
    ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้เป็นต้นมา
    ความรักไม่เคยโรยลาเพราะทุกเวลายังรักเธอ
    
    11.gifกลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน