ฝน

อายดิน

คืนฝนตก 
ฟ้าหลับไหล
พระจันทร์ป่วยเป็นไข้
ไม่ยอมมาทำงาน ........
คืน ฝนตก
ฟ้าหลับไหล
ดวงดาวป่วยเป็นไข้
นอนซมอยู่ใกล้ - ใกล้ 
กับ..พระจันทร์"				
comments powered by Disqus
  • ^.^ยู^.^

    5 กรกฎาคม 2548 20:41 น. - comment id 488588

    เมื่อฝนตก ลงมา จากท้องฟ้า
    ดวงดารา ก็นอนป่วยไม่สบาย
    เมื่อฝนตก เมฆปกคลุม ไม่คลี่คลาย
    จันทร์ก็หาย นอนซมป่วย คู่เคียวดาว
    
    11.gif11.gif12.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 กรกฎาคม 2548 10:51 น. - comment id 488690

    เมื่อคืนฝนตกใหญ่
    ทำให้เราอยากหลับ
    แถมจันทร์ยังนั่งพับ
    นอนหลับพร้อมพร้อมเรา  อิอิ
    
    11.gifสงสัยพระจันทร์และดาวขี้เกียจเหมือนผู้หญิงไร้เงาแน่เลย  อิอิ  ก็อากาศมันเป็นใจไง  อิอิ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน