เธอสบายดีหรือเปล่า เคยนั่งคิดถึงวันเก่าๆของเราบ้างไหม ไออุ่นที่เคยคุ้นยังอ่อนละมุนหรือจางไป อยากรู้ว่าความห่างไกลทำให้เธอเปลี่ยนใจไปหรือยัง ส่วนฉันสบายดี ยังรอพบเจอเธออยู่ที่นี่ด้วยความหวัง ภาวนาให้ความไกลไม่ทำให้รักต้องพัง ไม่อยากให้ความห่างทำให้ทุกอย่างต้องพังไป จากเธอไปเสียนาน เรื่องราวของเราในวันวานยังคงชัดเจนอยู่ไหม หรือลืมไปแล้วว่าเธอเคยรักใคร ลืมกันหรือยังคนไกลช่วยบอกที
5 กรกฎาคม 2548 16:57 น. - comment id 488536
ไม่เคยลืมเธอสักนาที แถมใจดวงนี้ยังห่วงหา มีเธอคงมั่นในอุรา เพราะว่าทุกคราฉันรักเธอ กลอนน่ารักดีค่ะ
5 กรกฎาคม 2548 20:15 น. - comment id 488581
ยังไม่ลืมค่ะ ทิกิ
5 กรกฎาคม 2548 22:57 น. - comment id 488616
เธอยังเป็นความรู้สึกดีๆ ในใจฉันคนนี้แม้นานแค่ไหน ภาพเธอคนดียังชัดเจนตรงนี้ที่ใจ แม้นานเพียงใด..ไม่เคยจางไปซักที มาทักทายจ้า