แค่คนที่รักเธอ

ยูริ

เคยไหม.. เป็นห่วงจน...น้ำตาไหล 
เคยไหม... เมื่อเธอไกล.... ใจอ่อนหล้า 
เคยไหม...อยากใกล้เธอ....ทุกเวลา 
ถึงแม้ว่า... ได้แค่รอ.... จะอดทน 
ฉันไม่อยาก...เป็นแค่...คนอ่อนแอ 
ที่ขี้แย... เพราะรักเธอ.... มากเหลือล้น 
คิดถึงเธอ... เป็นห่วงเธอ.... ใจร้อนรน 
แค่หนึ่งคน....ที่รักเธอ..หมดหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • ท้องฟ้า

    5 กรกฎาคม 2548 15:59 น. - comment id 488509

    แค่คนที่รักเธอคนหนึ่ง
    ที่เธออาจไม่ซึ้งเท่าไหร่
    แค่คนที่ยังรอไม่ว่าจะนานเท่าไหร่
    รอวันที่เธอเปิดใจสักนิดนึง
  • ท้องฟ้า

    5 กรกฎาคม 2548 16:00 น. - comment id 488512

    ไม่เกี่ยวกันเนอะ 555+
    แวะมาหา คิดถึง
  • ยูริ

    5 กรกฎาคม 2548 16:02 น. - comment id 488516

    จ๊ะเอ๋ๆๆๆๆๆๆ
    
    
    มาไวจังนะจ๊ะเพิ่งแต่งเส็ดมะกี๊เองงงงง
    
    
    
    หุหุ ขอบจายเน้ออออ ท้องฟ้า คิดถึงเหมือนกานนนน
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 กรกฎาคม 2548 16:08 น. - comment id 488521

    หากถามว่าเคยไหม
    ความห่วงใยให้ห่วงหา
    กับใครในอุรา
    ตอบได้ว่าตัวเธอไง  อิอิ
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน