ฝากกำลังใจ มากับสายลม ยามเธอตรอมตรม และเหนื่อยล้า เงยหน้าขึ้น สูดลมหายใจยาวๆ และคิดถึง วันวานที่หวานหอม
4 กรกฎาคม 2548 20:56 น. - comment id 488324
ฝากความห่วงใย มากในศรัทธา ให้รักสื่อว่า ห่วงหาผูกพัน แวะมาทักทายค่ะ
4 กรกฎาคม 2548 21:48 น. - comment id 488353
ปอน...การทำงานบริษัทโฆษณามันก็เหมือนบ้านะ... งานเขียนกลอนย่อมดีมีความสุข ฝากคิดถึงปอนด้วย เพื่อนเท็ดเบทส์ ทิกิ