คนเหงา

หมอบ้านทุ่ง

ณ คืนค่ำ ย่ำเย็นเหน็ดหนาว
มีเพียงดาวเป็นเพื่อนคอยคบหา
มีเพียงสายลมหนาวคอยพัดพา
ประหนึ่งว่าส่งข่าวจากแดนไกล
   สายฝนพร่ำพรางพรมปานเพลงเศร้า
อยู่กับเงาเฝ้ากับลมชมแสงไข
หาคนคู่อยู่ข้างที่ร้างไกล
ขาดหัวใจดวงคู่อยู่เคียงกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กรกฎาคม 2548 15:33 น. - comment id 488123

    ขาดหัวใจคนคู่อยู่เคียงใกล้
    ทุกวันเหงาหวั่นไหวใจสับสน
    อยากจะมีคนใกล้ให้กมล
    ยามเปียกฝนไม่หนาวร้าวถึงใจ
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • tiki

    4 กรกฎาคม 2548 16:24 น. - comment id 488200

    แวะมาอ่านงานคุณหมอบ้านทุ่ง
    
    ให้ดีต้องไปเด็ดใบบัวบกมาตำ..แล้วต้ม
    คั้นน้ำกินละเยี่ยมยอดเลยค่ะ
    29.gif
  • กวีบ้านไร่

    5 กรกฎาคม 2548 15:30 น. - comment id 488494

    ขอบคุณนะครับ พี่ทิกิ และผู้หญิงไร้เงา ที่เข้ามาอ่าน
    
    ถามข่าวหน่อยครับ
    -พี่ทิกิ เป็นไงบ้าง ไม่เจอกันนานสะบายดีนะครับ
    -ผู้หญิงไร้เงา ตอนนี้อยู่ รพ. ไหนเหรอครับ เรียนจบหรือยัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน