เริ่มคิดถึง

เด็กอยากศิลป์


นานแล้วที่จากกันแสนไกล
เธอเริ่มห่างหายไปจากใจฉัน
เรื่องราวที่เราเคยผูกพัน 
ฉันจะค่อยๆลืมมันออกจากใจ
แต่เธอก็เข้ามาเปลี่ยน
เปลี่ยนความคิดดของฉันให้คิดใหม่
เธอไม่เหมือนคนอื่นที่เคยจากไป
เธอให้ความมั่นใจทุกสิ่งที่มี
เธอพิสูจน์อะไรหลายๆอย่าง
เธอยังคงคอยตามอยู่ที่ตรงนี้
ตรงหัวใจของอยู่ดีฉันยัง
ทุกเวลา นาที เธอยังเห็นฉันคนนี้สำคัญ
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กรกฎาคม 2548 14:10 น. - comment id 488143

    นานแล้วที่เราห่างหาย
    แต่โปรดเชื่อใจเธอฉัน
    ว่ายังห่วงหาผูกพัน
    จำนันท์ในรักมั่นคง
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • Panida61@chaiyo.com.\"White bamaoo\"

    4 กรกฎาคม 2548 17:02 น. - comment id 488215

    15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif .....
           .....เริ่มคิดถึง.....รักเก่า  ..เราจาก...
           .....เคยฝาก......สัมพันธ์  ...ฝันสลาย...
          .......ทนทุกข์.....เจ็บทรวง....เดียวดาย..
          ........เธอหน่าย....ทิ้งไป........ไม่ใยดี...
          .........บัดนี้เธอ....กลับมา......เสน่หาใหม่..
           .......เป็นแรงใจ....ปลอบปลุก...แสนสุขขี.
           .......ลืมความหลัง..ครั้งเก่า.....ที่เรามี...
           ........คุณความดี....เธอนั้น......ฉันให้อภัย...
    
           ......มาร่วมสานฝันงานกวีด้วยคนคะ.
           ......ชื่นชมในผลงานคะ. 
    
           .....\".White.  bamboo\" คะ  ********
    
           ..............

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน