สมาชิกไหม่

บุพผาชน

โอ้จันทร์จ๋าจันทร์เจ้าจันทร์เจ้าของ
ฝากจันทร์เจ้าช่วยมองจะได้ไหม
ฝากจันทร์เจ้าช่วยหารักที่หายไป
ไปอยู่ไหนใครเก็บไปช่วยบอกที
  ขอฝากเดือนฝากดาวช่วยดูดหน่อย
ใจดวงน้อยเจ้าลอยอยู่แห่งไหน
ใจเจ้าเอยลอยล่องไปแสนใกล
ลอยไปอยู่แห่งหนใดช่วยบอกที
  หรือว่าดาวเจ้าจ๋าเจ้าเก็บไป
เก็บไปให้ใครที่ไหนบอกฉันที
อยากให้เจ้าเก็บใจใจดวงนี้
เก็บไปฝากไว้กับที่นางฟ้าเอย
  ฝากนางฟ้าเจ้าช่วยคอยดูแล
อย่าให้ใครมารังแกและย่ำยี
ฝากเจ้าดูแลใจดวงน้อยนี้
เผื่อบางทีอาจหลงรักเจ้าของใจ				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    4 กรกฎาคม 2548 07:52 น. - comment id 487969

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
    ที่ฝากบอกให้มอง คงต้องรอกลางคืนนะคะ
    เพราะเช้านี้ แสงแห่งทิวาจ้าเหลือเกิน
    จันทร์ จำลี้ไปก่อน
    
    :)
  • กอกก

    4 กรกฎาคม 2548 08:34 น. - comment id 488001

    อรุณสวัสดิ์...ยามสายค่ะ
    เมื่อคืนไม่มีจันทร์ เพราะข้างแรมเกือบ 15 ค่ำ..
    แถมบนฟ้ามีแต่เมฆเต็มไปหมด..
    แต่ไม่เป็นไรนะ เพราะมีตาที่สุกใสดวงนี้ประกายมองคุณอยู่..
    
    ยินดีได้รู้จักค่ะ
    
    สวัสดีค่ะ
    36.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    4 กรกฎาคม 2548 09:23 น. - comment id 488011

    ยินดีที่ได้รู้จักครับ...
    
    ***บินมาทักทาย
    31.gif
  • พระจันทร์เศร้า

    4 กรกฎาคม 2548 09:26 น. - comment id 488012

    ดูให้แล้วนะคะ ไม่เจอค่ะ
    ยินดีต้อนรับค่ะ 
    อิ อิ ทำยังกะเป็นเจ้าบ้านเลยะ แหะ แหะ
    ขอให้สนุกกับการขีด ๆ เขียน ๆ ค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กรกฎาคม 2548 17:20 น. - comment id 488231

    โอ้จันทร์จ๋าจันทร์เจ้าจันทร์เจ้าของ
    ข้าหมายปองสิ่งหนึ่งจึงขานไข
    อยากมีรักล้นห้วงทั้งดวงใจ
    จากคนในความฝันนั้นสักที
    
    จึงขอจันทร์เจ้าขาหาเจ้าของ
    คนที่ข้าใฝ่ปองไม่หน่ายหนี
    มาชิดใกล้ตัวข้ามาปราณี
    นั้นสักทีเถิดจันทร์ช่วยฉันด้วย
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • kOrOkOsO

    4 กรกฎาคม 2548 23:33 น. - comment id 488400

    8.gif8.gif......
    สงสัยว่าเราจะขอเก็บจันทร์ไว้คนเดียวดีไหม
    เผื่อว่าจะได้ไม่มีใครมาเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ....
    
    ยินดีต้อนเข้าเล้าเพื่อนมาใหม่

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน