ตื่นเช้า มองนาฬิกา ล้างหน้า แปรงฟัน โผล่หน้าต่างทักทายตะวันในเช้าวันใหม่ เปิดเพลงเบาๆ ในห้อง แอบร้องในบางท่อนที่ประทับใจ หยิบกระเป๋าคู่ใจ ใส่รองเท้าผ้าใบ ออกเดินทาง แม่ค้าปากซอย..ขายปาท่องโก๋เจ้าอร่อยยิ้มให้ "เอาสองตัวค่ะ"..ตอบไป...แล้วเดินไปสั่งโจ๊กร้านข้างๆ โจ๊กหมูใส่ไข่บวกปาท่องโก๋ชิ้นใหญ่ถูกจับมาวาง อร่อยจัง...อร่อยจัง ว่างๆ จะชวนเธอมาชิมให้ติดใจ จ่ายเงิน..แล้วเดินไปป้ายรถเมล์ ว้าย...มีหนุ่มสุดเท่แอบมาส่งยิ้มให้ แต่อ้าว...ไม่ได้ยิ้มให้ฉันนี่นา...หน้าแตกกันไป เขายิ้มให้เพื่อนเขาที่อยู่ไกลๆ ต่างหากเรา หัวเราะกับเรื่องปล่อยไก่ของตัวเอง กระโดดขึ้นรถเมล์ ฮัมเพลง..แก้เหงา อีกไม่กี่นาที...จะเจอเธอคนดี - - แอบตื่นเต้นเบาๆ แล้วเดี๋ยวก็จะเจอ "รอยยิ้มสำหรับเรา" ไม่หน้าแตกเหมือนเมื่อกี้ที่ยิ้มตอบเขา แน่นอน
3 กรกฎาคม 2548 23:19 น. - comment id 487935
น่ารักจัง
3 กรกฎาคม 2548 23:30 น. - comment id 487939
ดูซิแอบดีใจกะชายหนุ่มอื่นซะนี่ ถ้าเรารู้นะ จะแอบงอน
4 กรกฎาคม 2548 00:59 น. - comment id 487957
น่ารักดีแฮะ..... จบได้ด้วยรอยยิ้ม ชอบขอรับ ^_^
4 กรกฎาคม 2548 08:08 น. - comment id 487980
ฟ้าวันนี้...ดูสดใสกว่าทุกวัน ระหว่างทาง..สายลมรำพัน บทเพลงรัก ไม่ขาดสาย สบตากับมิตรภาพรอบข้าง กล่าวคำทักทาย รู้ไหม..เช้านี้ช่างมีความหมาย เมื่อหัวใจจะได้อยู่ใกล้ ๆ เธอสักวัน สวัสดีคะ..ยังแคร์ อ่านไปยิ้มไปเลย กลอนดูน่ารัก และมีความสุขจัง คราวนี้คงไม่ได้ยิ้มเก้อแล้วล่ะ...เด๊วก็ได้เจอเธอคนนั้นแล้วนิ อิอิ ดีใจที่ได้เห็นกลอนไพเราะ ๆ ของยังแคร์ ชอบมาก ๆ คะ คิดถึงด้วยละ
4 กรกฎาคม 2548 08:37 น. - comment id 488003
สดใสด้วยรอยยิ้ม รับวันใหม่.. มองเรื่องปล่อยไก่ด้วยความขบขัน... คนอย่างนี้สิ จะมีความสุขได้มากกว่าคนอื่น.. ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีอีกวันหนึ่งของคุณ.. สวัสดีค่ะ
4 กรกฎาคม 2548 13:42 น. - comment id 488128
น่ารักจริงๆ อ่านจบมีความสุขจัง
4 กรกฎาคม 2548 17:23 น. - comment id 488232
หัวใจสุขสดใส ยามได้อ่านกลอนใสใสกลอนนี้ รู้ไหมคุณแต่งได้ดูดี จนเรานี้หัวใจได้ชื่นบาน แอบยิ้มกับเครื่องคอมตรงหน้า เวลาที่อ่านสายตาผ่านตัวอักษรที่เห็น ชอบงานคุณค่ะ
4 กรกฎาคม 2548 21:04 น. - comment id 488330
น่ารัก สดใสจังค่ะ อ่านแล้วก็เข้าใจอารมณ์คนกำลังมีความสุขเลย
5 กรกฎาคม 2548 15:00 น. - comment id 488440
ยู อบคุณค่ะ คุณก็น่ารักเหมือนกันนน (ดูจากการแต่งชื่อนน่ะ) ดาวอังคาร เคาเรีกว่าแอบแลกใจปนตื่นเต้นค่ะ อิอิ สุญญากาศ ยิ้มนานๆ นะคะ แอ็บเปิ้ล ดีจัย ยังจำกันได้ กอกก สวัสดีค่ะ ทะเลสีน้ำเงิน อยากให้มีความสุขเสมอนะ ผู้หิงไร้เงา ขอบคุณที่ยิ้มให้กันค่ะ ละอองน้ำ เราก็อากให้ทุกเช้ามีความสุแบบนี้