แอบรัก

เจ้าหญิงตัวเล็ก


                                             คนดี...
                                        รู้บ้างมั๊ยว่า.."ฉันแอบรัก"
                                        ถึงจะเป็นแค่คนรู้จัก
                                        ที่ทึกทักแล้วผ่านเลยไป
                                        แต่ในความเป็นจริง
                                        ฉันรักเธอยิ่งกว่าสิ่งไหน
                                        เธอคนเดียวที่ฉันให้ใจไป
                                        และไม่เคยให้ใครนอกจากเธอ   				
comments powered by Disqus
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    3 กรกฎาคม 2548 20:07 น. - comment id 487854

    
    การแอบรัก..
    คือการเริ่มต้น..ที่ดี..ของความรักจ๊ะ
    
    
    36.gif16.gif36.gif
  • อุ๊

    3 กรกฎาคม 2548 23:06 น. - comment id 487933

    การได้แอบคนที่เขาไม่รู้ชังเจ็บปวดจังเลย16.gif36.gif66.gif66.gif
  • Panida61@chaiyo.com.\"White bamaoo\"

    4 กรกฎาคม 2548 16:38 น. - comment id 488207

    39.gif39.gif39.gif39.gif39.gif39.gif39.gif39.gif   \"\"\"
           ....แอบรัก..ข้างเดียว.....เปลียวจิต...
           .....เฝ้าคิด....ร้อนรุ่ม.....กลุ้มหมอง....
           .....เขาไม่รู้....เรารัก......ตรมตรอม...
           ......ไม่มอง...ผ่านผัน......วันคืน....
           .......แอบรัก...แอบหลง....ครวญครำ....
            .......ชอกชำ.....ใจเรา......เฝ้าฝืน...
            ........ยอมทน.....ทำจิต......สดชื่น..
            .......ทั้งขื่น......เจ็บนัก.....รักเรา...
    
             .......มาร่วมแจมงานกวี...และมาเป็นกำลังใจให้คะ.
                
             ......\" ไผ่ \"เองคะ.
             .......มาร่วมแอบรักใน36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif44.gif44.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กรกฎาคม 2548 17:46 น. - comment id 488255

    คนดีรู้ไหม
    ห่วงใยห่วงหา
    กับคุณทุกครา
    อุราผูกพัน
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน