^.^ คนถูกหลอก ^.^

^.^ยู^.^


นานมาแล้วที่หัวใจนั้นเศร้าสร้อย
อยู่กับความหงอยเหงาไร้เดียงสา
คนถูกหลอกต้องมนต์กับมายา
ภาพลวงตาที่เคยรักปักใจทรวง
รักที่ช้ำซ้ำความเจ็บให้รวดร้าว
ต้องเหน็บหนาวทรมานแสนกำสรวล
ใจเอ๋ยใจมีแต่คำการหลอกลวง
จากคนควงเคยคบกันมานมนาน
จากไปแล้วเธอที่รักปักดวงจิต
แน่นิ่งคิดถึงนับวันพลันหลายหน
ให้ใจช้ำย้ำเตือนดวงกมล
คอยให้คนที่เคยรักจักกลับมา
ต่อแต่นี้ฉันจะลุกขึ้นมาใหม่
ปล่อยให้ใจเปิดความรักที่ฝันหา
ปล่อยให้คนที่ทิ้งรักด้วยคำลา
ปล่อยให้กาลเวลาเยี่ยวยาใจ
				
comments powered by Disqus
  • ลมรำเพย

    3 กรกฎาคม 2548 19:37 น. - comment id 487834

    แต่งได้ดีจังค่ะ 1.gif
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    3 กรกฎาคม 2548 20:09 น. - comment id 487856

    
    แต่งดีจ๊ะ..
    
    แต่เศร้าส้อย..
    น่ะพิมพ์ผิดมั้งค่ะ...
    
    อย่าเซ็งเลย...
    อยู่ตรงนี้..
    อ่านงานดี ๆ เขียนงานดี ๆ ..
    เดี่ยวก็หาย
    
    แวะมาทายทัก...จ๊ะ
    
    36.gif
  • idaho

    4 กรกฎาคม 2548 17:28 น. - comment id 488239

    ไม่ว่านานเท่าไหร่ที่หัวใจเจ็บ
    เหน็บหนาวแค่ไหน
    โปรดจงรู้ไว้
    จะอยู่ใกล้เธอเสมอ57.gif57.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 กรกฎาคม 2548 17:49 น. - comment id 488256

    จะลุกขึ้นสู้
    จะอยู่สดใส
    จะไม่ยอมใคร
    ให้ใจแหลกราน
    
    จะลุกขึ้นสู้
    จะอยู่กล้าหาญ
    เพื่อรู้ดวงมาลย์
    เรานั้นแข็งแรง
    
    11.gifคุณทำถูกต้องแล้วค่ะ  มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ11.gif
  • tiki 4895 _unlogged_in

    5 กรกฎาคม 2548 21:03 น. - comment id 488591

    เป็นงานที่มีความหมายมากค่ะ
    คุณ ยู
    
    ทิกิ
  • moonlight

    8 กรกฎาคม 2548 22:30 น. - comment id 489708

    แท้ที่จริงกาลเวลาใช่รักษา
    เจ็บช้ำมาใช้เวลาคงไม่ได้
    เวลาผ่านใจยังคงเจ็บฝังใน
    แผลข้างในยังคงอยู่ไม่ลบเลือน
    
    คนเข้มแข็งปรับเปลี่ยนตัวถึงดีขึ้น
    และลุกขึ้นยืนได้หายฟั่นเฟือน
    อดีตช้ำยังคงอยู่คอยเป็นเพื่อน
    เพื่อย้ำเตือนไม่ให้ช้ำซ้ำความเดิม
    
    6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน