..น้ำคำในแววตา..

wanmangrux

ฝากความรักข้ามขอบฟ้าไปปลอบขวัญ
ฝากแสงจันทร์ไปโอบกอดเจ้ายอดหญิง
ฝากน้ำคำหวานซึ้งจากใจจริง
ไปพักพิงอิงแอบแนบหลักใจ
ฝากแววตาอันอ่อนโยนล้นด้วยรัก
ฝากความภักดิ์ไปห้อมนวลแขไข
ฝากแววตาหวานซึ้งตรึงหัวใจ
แทนน้ำคำเปี่ยมห่วงใยให้แก้วตา				
comments powered by Disqus
  • ลมรำเพย

    3 กรกฎาคม 2548 19:29 น. - comment id 487829

    ขอบคุณความรักที่ข้ามมาจากฟ้า
    ขอบคุณความอบอุ่นทุกครายามหลับฝัน
    ขอบคุณคำหวานที่พร่ำรำพัน
    ขอบคุณที่ดูและหัวใจกันทุกเวลา
              
    แต่งเก่งจังค่ะ ได้อ่านผลงานเก่าๆของคุณแล้ว  ชื่นชมมากค่ะ29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน