สงสารใจ

ก้อนกรวดขี้แย

บอกตัวเองว่าท้อแท้
ตลอดเวลามีแต่ความพ่ายแพ้กลับมาให้
คนหนึ่งทุ่มเท แต่อีกคนไม่เคยใส่ใจ
มองข้ามความห่วงใยที่มีให้ตลอดมา
จึงขอหยุดเอาไว้แค่ตรงนี้
เพราะสานต่อคงไม่มีอะไรคืบหน้า
จะกลับไปดูแลตัวเองบ้าง หลังจากที่ถูกทิ้งขว้างตลอดมา
จะเอาหัวใจกลับไปรักษา หลังจากที่ถูกคนไม่เห็นค่า ทำร้ายใจ				
comments powered by Disqus
  • น้ำแข็งไส

    3 กรกฎาคม 2548 17:36 น. - comment id 487805

    10.gif น่าสงสารหัวใจ คนพ่ายแพ้เน๊าะ  เคยโดนมาเหมือนกันนะความรู้สึกแบบนี้ 10.gif
  • ร้อยฝัน

    3 กรกฎาคม 2548 22:20 น. - comment id 487920

    ก็ยังฝึกหัดเขียนอยู่นะคะ  แต่คุณครูผู้เฒ่าช่วยชี้แนะ ลองเข้าไปในกลอนของคุณผู้เฒ่าแล้วขอคำแนะนำได้ค่ะ  
              ที่เขียนให้ความหมายดีนะ พยายามต่อไปค่ะ
  • Panida61@chaiyo.com.\"White bamaoo\"

    4 กรกฎาคม 2548 17:18 น. - comment id 488230

    15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif    
           ......ใจเอย....เจ้ากรรม...ท้อแท้....
           .......งอแง....พ่ายแพ้.....ป่วนปั่น...
           .......ตีอก ....ชกตัว  .......รำพัน.....
            .....ใครกัน....ทุ่มเท.....เสน่หาอาลัย...
            ......จำใจ  ......จำจาก ......ตัดจิต...
            .......ความดี...มิ่งมิตร......ไม่เคยให้...
           ........ไม่เห็น....คุณค่า ......ทุกสิ่งไป....
            ........หักอาลัย.....หักปราถนา....หักอาวรณ์ง
    
           ........มาร่วมแต่งงานกวีด้วยคะ.
           ........ความหมายกลอนกินใจดีคะ  ขอเป็นกำลังใจ    สร้างผลงานต่อๆ ไป นะคะ.
            ........ 41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif%4
             ..........\"  ไผ่ \"  เองคะ.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน