สายฝน

weenie

ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้เจอเขา
วันนี้เราอาจจะได้คบหา
สำหรับความรู้สึกดีๆที่ผ่านมา
บอกได้แต่ว่า "ขอบคุณ"
เธอเป็นความรู้สึกดีๆ เป็นความปลาบปลื้ม
จะไม่มีวันลืมความสัมพันธ์ที่เคยโหยหา
อาจไม่ใช่เนื้อคู่ อาจไม่ใช่รัก กับสิ่งที่ผ่านมา
อยากให้นึกเสียว่า เป็นสายฝน ที่เราต่างชุ่มใจ				
comments powered by Disqus
  • เกียรติ กรัชกาย

    3 กรกฎาคม 2548 01:30 น. - comment id 487615

    ความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้แก่กัน
    แม้จะห่างแสนไกลในสัมพันธ์...แต่ความฝันยังอยู่คู่สองเรา...
    
    แวะมาทักทายและให้กำลังใจครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน