พ่อทำงาน แม่ทำงาน ลูกลูกอยู่บ้าน ไม่ต้องทำอะไร ......................... ..........>>> เด็ก พ่อทำงาน แม่ทำงาน ลูกลูกทำการบ้าน ต้องส่งครูวันถัดไป ......................... >>> วัยเรียน พ่อทำงาน แม่ทำงาน ลูกลูกอยู่บ้าน อ่านหนังสือสอบเข้ามหาวิทยาลัย ........... >>> เตรียมสอบ พ่อทำงาน แม่ทำงาน ลูกลูกไม่อยู่บ้าน ไปพบอาจารย์กับเพื่อนใหม่ๆ ........... >>> เข้ามหาลัย พ่อทำงาน แม่ทำงาน ลูกลูกไม่อยู่บ้าน ออกไปพบปะใครต่อใคร ...................>>> ทำงาน พ่อทำงาน แม่ทำงาน ลูกไม่กลับบ้าน ที่บ้านไม่มีใคร ......................... ..........>>> เที่ยว พ่อทำงาน แม่ทำงาน ลูกลูกก็แต่งงาน " ที่บ้าน...ไม่มีใคร"......................... ...........................>>> มีแต่เวลาให้???
2 กรกฎาคม 2548 23:58 น. - comment id 487587
เป็นบทที่ดีน่ะ.. ว่าแต่....เลยไม่ทราบชื่อคนเขียน คอมเม้นท์หน่อย.. ใช้สีไม่น่าอ่านเลยครับ.. น่าจะเปลี่ยนสี
3 กรกฎาคม 2548 00:03 น. - comment id 487591
....ลอกมาจากไหนล่ะครับ...ไม่บอกที่มาที่ไป... ที่บ้านไม่มีใคร...แล้วทำไมไม่กลับไปล่ะครับ...สงสัยติดงาน... สวัสดีครับ