ถ้าฉันมันวุ่นวายมากนัก แล้วจะยังรักกันทำไมให้เสียเวลาเปล่า จบกันไปเลย ดีไหม? เรื่องของเรา จะได้ไม่ต้องมีคนงี่เง่าคอยตามรังควาน กวนใจ ...........@.........--_--'...........@........... โทรหา บอกไม่ว่าง แล้ววางหู ไม่เคยรับฟัง ไม่เคยรับรู้ ฉันเหงา แค่ไหน เจอกันอาทิตย์ละครั้ง แต่ยังหาเรื่องทะเลาะกันทุกทีไป พอฉันน้อยใจ ไม่เคยมีเลย ไม่เคยง้อ ขอคืนดี ...........@.........--_--'...........@........... ถ้าอยากจะมีใครคืนอื่น ก็ไม่เห็นต้องทนฝืนคบกันให้มันปวดใจอยู่อย่างนี้ อยากไปก็ไป เมื่อหัวใจเธอ ไม่ได้อยู่ที่นี่ เมื่อความเข้าใจมันไม่มี ระหว่างกัน ...........@.........--_--'...........@........... บอกได้เลยนะว่าเหนื่อย กับความหวังเรื่อยเปื่อยว่ารักเราจะต้องถึงฝั่งฝัน ท้อกับการง้อ....และการได้ใจของเธอที่เพิ่มมากขึ้นทุก ๆ วัน จบไปเลยดีไหม? เรื่องงี่เง่าที่เราแต่งปั้น มันขึ้นมา ...........@.........--_--'...........@........... จบกันไปเลย....ดีไหม?
3 กรกฎาคม 2548 00:07 น. - comment id 487592
...ถ้าไปกันไม่ได้..จบกันไปเลยดีกว่าครับ เจ็บวันนี้ยังไม่สาย...พอเริ่มจะบ่ายห้าโมงเย็นบางทีก็มองไม่เห็นอะไรนะครับ...อยู่คนเดียวดีกว่า...ทะเลาะกับใจไปเรื่อยๆ สวัสดีครับ
3 กรกฎาคม 2548 15:26 น. - comment id 487772
ถ้าจะจบต้องให้จบจริงๆ นะ เดี๋ยวดีเดี๋ยวเลิก มันจะเคยชินจ้า เชื่อสิ...เลิกไม่ได้หร๊อก.. เพราะหากคนเราจะเลิก มันเหมือนคลื่นใต้น้ำจ้ะ จะนิ่งๆ เงียบๆ ไม่มาประกาศเลิกอย่างนี้หรอก ดีกันดีกว่าน่า เชื่อสิ เป็นกำลังใจให้คุณ... สวัสดีค่ะ
13 กรกฎาคม 2548 16:40 น. - comment id 491203
ขอบคุณค่ะ สำหรับกลอนอันไพเราะ ยามที่เราเหงา เรื่องบางเรื่องเราก็ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ แล้วแต่งกลอนเพราะ ๆ อย่างนี้อีกนะค่ะ