+-+-+ ห่ ว ง ใ ย +-+-+

น้ำแข็งไส

     หากเลือกได้ .. ฉันอยากหยุดเวลาเอาไว้แค่นี้
ไว้ตรงที่ .. ที่มีแค่เพียงเธอกับฉัน
จะเก็บเวลาทั้งหมดมาสานต่อทักทอเป็นสายใยความผูกพันธ์
ไว้เป็นสะพานส่งผ่านความห่วงใย .. ให้กับเธอ				
comments powered by Disqus
  • ที่รักของฉัน

    3 กรกฎาคม 2548 00:10 น. - comment id 487593

    ....เอาเป็นว่าถึงไม่ใช่พี่บาส..เพราะไม่อาจเอื้อม....แค่ห่วงใยเท่านั้นแหละครับ
    
                                สวัสดีครับ
                                   36.gif
  • rain..

    3 กรกฎาคม 2548 08:52 น. - comment id 487647

    เขียนความรู้สึก ..  ได้น่ารักมากเลยคะ ..
    เรนแวะมา ..  ทักทาย .. นะคะ ..  36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน