แนะนำตัว

กระชายกับใบบัว

ดังพระพรหมขีดชะตาหรือฟ้าบอก
รักงามงอกหว่างใจชายกับหญิง
ซึมซับไว้อุ่นนักรักจริง-จริง
อยากแอบอิงพิงพักรักล้นใจ
จึงจูงมือถือโอกาสมาวาดฝัน
ร่วมแบ่งปันวันโศกศัลย์วันสดใส
ผ่านบทกลอนเรียงร้อยถ้อยไทย-ไทย
ผิดพลาดใดแนะด้วยช่วยขัดเกลา
รับใจสองตระกองไว้ในอ้อมจิต
รักนิด-นิดแต่นานหน่อยอย่าปล่อยเหงา
ทุกความคิดพร้อมรับคำนับเอา
อยากกระเซ้าแซวเล่นไม่เห็นเคือง
เพียงเกริ่นถึงการมาของเราสอง
เพียงจับจองนามแฝงแจงต่อเนื่อง
อยากฝากกลอนให้อ่านอยู่เนือง-เนือง
และทุกเรื่องกลั่นมาจากใจจริง
				
comments powered by Disqus
  • วงเวียน

    2 กรกฎาคม 2548 20:34 น. - comment id 487521

    57.gif
    ยินดีต้อนรับ
    เข้าสู่บ้านหลังนี้  
    หลังคาเดียวกันเด้อค่ะเด้อ
    68.gif68.gif
  • ที่รักของฉัน

    3 กรกฎาคม 2548 00:12 น. - comment id 487595

    กระชายกับใบบัว จะเอามาทำอะไรหรือครับ...
    
    ....ยินดีที่ได้รู้จักครับ.......
    
                                สวัสดีครับ
                                  36.gif
  • rain..

    3 กรกฎาคม 2548 13:05 น. - comment id 487713

    ..เรนยินดี.. ต้อนรับ..กระชายกับใบบัว..นะคะ..
         เขียนงานได้..ไพเราะ มากเลยคะ ..
    36.gif
  • แม่จิตร

    3 กรกฎาคม 2548 20:18 น. - comment id 487863

    ยินดีที่ได้รู้กันเช่นกัน ^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน