เพราะเธอไม่ใช่คนรัก หัวใจจึงมิอาจจะรับไหว เพราะเธอเป็นได้เพียงคนไกล หัวใจของฉันจึงเฉยชา เพราะเธอไม่ใช่ใครคนนั้น หัวใจฉันจึงไม่โหยหา เธอเป็นเพียงใครที่ผ่านมา หัวใจจึงไม่ปรารถนาจะรักเธอ
2 กรกฎาคม 2548 12:25 น. - comment id 487345
กลอนโดนใจอีกแหละ อิอิ
2 กรกฎาคม 2548 12:32 น. - comment id 487350
เธอถามฉัน ว่าเธอมี ดีพอไหม ที่จะให้ ฉันรู้สึก กับเธอมากกว่านี้ เธอเป็นคนดีและแสนดี ติดตรงที่ฉันไม่รักเท่านั้นเอง ถูกใจอ่ะ ประโยคนี้ ก็มันไม่ใช่ ยังไงก็ไม่ใช่ .. เห็นด้วยค่ะ เห็นด้วยอย่างรุนแรง
2 กรกฎาคม 2548 14:09 น. - comment id 487397
เป็นคำตอบที่เย็นชาน่าสงสารคนถามจริงๆนะคะ