รู้ไหมใครคนหนึ่ง เฝ้าคิดถึงแต่เธอจนแทบบ้า อยากอยู่ไกล้ๆ..ส่งสายตา และอยากให้เธอรู้ว่า..มีคนเฝ้าห่วงใย คงทำได้แค่นี้ เป็นกำลังใจดีๆ..อยู่ใกล้ๆ ถึงตัวห่าง..แต่ใจก็ใกล้ใจ และจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป..จำไว้..คนดี
1 กรกฎาคม 2548 20:34 น. - comment id 487066
มีทั้งหวงและห่วงใยในความรักเลยนะครับ แวะมาทักทายและให้กำลังใจครับ
1 กรกฎาคม 2548 21:12 น. - comment id 487087
ห่วงใยห่วงหาเสมอ แด่เธอคนดีรู้ไหม แถมด้วยหวงห่วงห่วงใย จริงใจหาใช่ไก่กา กลอนน่ารักดีค่ะ
1 กรกฎาคม 2548 21:26 น. - comment id 487100
แวะมาทักทายครับ