หากว่านางฟ้ามีจริง... จะรับรู้บางสิ่งที่ฉันอ้อนวอนใหม คำอธิษฐาน...ของคนเหงาหัวใจ จะดังไปไกล...ถึงบนฟ้าหรือเปล่า ฉันจะไม่ขอรองเท้าแก้วที่แสนสวย ขอเพียงให้รับรู้ด้วย...ว่าคำอธิฐานนี้มาจากความเหงา ที่ฉันพร่ำสวดอ้อนวอนตรงริมหน้าต่างเบาเบา เผื่อว่าดวงดาว จะช่วยไปกระซิบบอกนางฟ้า..ให้ที ขอให้คนที่อยู่ไกลแสนไกล ได้รับรู้ถึงหัวใจ...ของคนที่อยู่ตรงนี้ ให้เขาได้รู้ว่า...ทุกเวลาที่ผ่านไปแต่ละนาที การรอคอยกำลังจะฆ่าฉันคนนี้ให้ตาย หากว่านางฟ้ามีจริง... อย่าทอดทิ้งคนสิ้นหวังคนนี้ได้ใหม หากเขารับรู้แล้ว...ว่าใครบางคนกำลังจะขาดใจ ช่วยพาเขามาได้ใหม... ...ก่อนที่คำอธิษฐานครั้งสุดท้ายจะจบลง
22 ธันวาคม 2544 23:58 น. - comment id 26726
บทนี่ก็ชอบจ้า... น้องเจทท์เขียนได้ดีจริงๆ เลย... ชื่นชมน้องสาวจ้า
23 ธันวาคม 2544 10:36 น. - comment id 26781
อยากให้นางฟ้ามีจริง และขอพรได้ทุกสิ่งอย่างที่คุณว่า ผม..จะไม่ยอมให้รักจากลา จะไม่ให้เค้าคนนั้นไกลตา..อย่างแน่นอน ..อยากให้สิ่งที่เจทท์เขียนเป็นจริงจังเลย ตอนนี้ผมกำลังรู้สึกแบบนี้และสับสนมาก ..ชอบที่คุณเขียนนะ
16 มกราคม 2545 20:40 น. - comment id 30768
เล่ ก็อยากขอพรจากนางฟ้าบ้างล่ะ ถ้าเจทท์เจอเรียกเล่ด้วยนะ ;-)