แต่เช้าตรู่ตื่นมาคว้า Colgate ดูลูกเกด Exercise หุ่นในฝัน เปิด Replay หลายรอบชอบท่ามันส์ Teanage นั้นเลยมาห้าหกปี Version หนึ่งแทบสิ้นลิ้นแทบห้อย Power น้อยแล้วป้าหมดราศี Vitamilk สักขวดดวดทันที ถ้า Pepsi ยังขยาดรสบาดคอ ลมแทบจับก้มหน้าหา Vapex กว่าจะ X แทบคลานถ่านหมดหนอ อยากจะได้ My Dear ร่วมเคลียคลอ หุ่นอย่างท่อ PVC มีใครแล.. อิอิ..ไปล่ะ
1 กรกฎาคม 2548 15:45 น. - comment id 486930
ยิ้มได้เลยครับ
1 กรกฎาคม 2548 15:50 น. - comment id 486933
ใครไม่สนไม่เป็นไรใจเราสน ด้วยกมลแสนห่วงหาพาเสนอ หากไม่มีใครสนใจในตัวเธอ ขอรู้ไว้นะเออฉันยังสน ใครสนไม่สนไม่รู้ แต่เราสนใจคุณเสมอ เพราะคุณคือคนพิเศษของเรา
1 กรกฎาคม 2548 16:13 น. - comment id 486941
อิอิ..รังนกสักขวดมะป้ากุ้งฯ...
1 กรกฎาคม 2548 16:42 น. - comment id 486961
ต้องมีสักวันครับ ต้องมีสักวัน
1 กรกฎาคม 2548 19:26 น. - comment id 487045
แต่เช้าตรู่ ตื่นมา คว้า Mobile อุ๊ย .... ทำไมแตกละนี่ Nokia ฉัน ไม่เหลือ เลยชิ้นดี ตายละซิ No Money จะจ่ายเธอ
1 กรกฎาคม 2548 22:04 น. - comment id 487139
.....ผมครับหนึ่งคนที่สนใจ...หุ่นยังไงก็ช่าง...ถ้าผมชอบซะอย่าง... สวัสดีครับ
1 กรกฎาคม 2548 23:14 น. - comment id 487171
ฮี่ ๆๆๆๆ ตอกย้ำ และซ้ำเติม หัวอกเดียวกันคุณกุ้ง
2 กรกฎาคม 2548 10:36 น. - comment id 487292
คุณแม่จิตร น่านิดนึงน่ะ คลายความเครียด วันศุกร์แล้วไชโย.. ................................................................ คุณตูน...ไร้เงา อิอิ ขอบคุณค่ะ น่ารักที่สุดเลย.. ................................................................ นกเดี่ยว ไม่เอาอ่ะ ไม่อยากเบียดเบียนอุปกรณ์สร้างรังรัก อิอิ.. .................................................................. นายเมา ต้องมีสักวัน..ที่เราได้เจอกันอีก แม่นบ่.. .............................................................. คุณไวยากรณ์ โธ่ถัง บอกให้ใช้โทรบ้านก็ไม่เชื่อ ยังไงก็มีตะปูยึดกะผนังบ้านน่ะ ............................................................. คุณใบบอนแก้ว อิอิ รูปภาพมันคนละเรื่องกะตัวจริงน่ะจ๊ะ..ใบบอนจ๋า..สวัสดีจ๊ะ.. ............................................................. คุณร้อยฝัน.. อิอิ อย่าเอ็ดไปเดี่ยวความลับแตกโป๊ะ.. .................................................................
2 กรกฎาคม 2548 12:12 น. - comment id 487331
โถ พี่กุ้งน่ารักออกค่ะ
2 กรกฎาคม 2548 20:12 น. - comment id 487508
ของคุณกุ้งท่อ พีวีซี แต่ของจ๋ออ่ะนะ ขาโต๊ะสนุ๊กเองจ้า
3 กรกฎาคม 2548 15:41 น. - comment id 487778
จริงหรือเปล่ากานต์จ๋า...อย่าหลอกให้คนแก่ดีใจน๊า.. เจ้าจ๋อ..โต๊ะสนุ๊กส่วนไหนจ๊ะ.. ออกจะ perfect..อิอิ..(วันนั้นป้าไม่ได้ใส่แว่นตา..)