กายใกล้...แต่ ใจไกล

ยุทธภูมิ สุวรรณเวช

ถึงมีวัน  ต่อๆ ไป  ในชีวิต
ถึงมีคุณ  อยู่ใกล้ชิด  มอบไออุ่น
ถึงมียิ้ม  พริ้มอยู่  คู่ปากคุณ
ถึงมีรัก  ถักละมุน  อุ่นใจกาย
แม้ชีวิต  จะไม่ยาว  เหมือนสายน้ำ
แม้ชีวิต  จะเพลี่ยงพล้ำ  ก็อย่าหมาย
แม้ต้องแลก  หัวใจคุณ  ด้วยความตาย
ดีกว่ากาย  ก่ายกอดใกล้  แต่ใจไกล				
comments powered by Disqus
  • วัน

    22 ธันวาคม 2544 23:39 น. - comment id 26719

    ดีคะเพราะดี
  • ไก่ป่า

    24 ธันวาคม 2544 21:18 น. - comment id 27007

    ใช้ๆ เห็นด้วยเลยอะ  ตัวอยู่กับเราแต่ใจไม่รู้มีใคร แต่ทั้งหมดที่ยอมก็เพราะรักคำเดียว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน