ได้ยินเสียงแว่วๆแผ่วเอื่อย เสียงนั้นเลื้อย รำเพยถึงความเหงา เสียงนั้นใช่มาจากไหน ในใจเรา เมื่อนั้นเงา ความเศร้าเข้างำใจ ยังมีอีก ยาวิเศษ ประเภทหนึ่ง ยาที่ซึ่ง อนึ่งเหมือนลบเลือนไข ยาที่หยั่ง เข้าถึงซึ่งจิตใจ ยานั้นไซร้คือ ดนตรี ทุกทีไป ยานั้นหนึ่งซื่งดนตรี หลากชนิด เลือกแล้วคิดตริตรองสมองไข โรคที่เป็นควรใช้ยาชนิดใด หากเลือกถูก โรคนั้นไซร้มลายพลัน หนึ่งนั้นซึ่ง ดนตรีมีความคิด จะลองผิดลองถูกคิดสำคัญ หากเพียงพลันจะลองเลือกกันสักที อาจจะได้รับสิ่งดี มิมีดำ ลองเลือกฟังสักหนึ่งให้ถึงโสต ลองเลือกฟังสักรสให้ จดจำ ลองเลือกฟัง สักทีให้รีรำ จงจดจำแต่ดนตรีที่สวยงาม (** ดนตรีส่วนใหญ่สวยงามทั้งนั้นครับ **)
1 กรกฎาคม 2548 12:15 น. - comment id 486842
มาขอฟังสักเพลงบรรเลงศิลป์ ให้ยลยินความหวานซาบซ่านหนา เพื่อให้คลายเศร้าหมองครองอุรา ประหนึ่งว่าดนตรีนี้ช่างมีคุณ แต่งได้ดีค่ะ
18 กรกฎาคม 2548 00:46 น. - comment id 492855
เธอคือ เพื่อน ยามโดดเดี่ยว เป็นกาวเหนียวต่อเติมใจของฉันยามที่มัน แตกสลาย ...........เป็นคนสอนให้เราได้เรียนรู้จักตัวตนยามเดียวดาย เป็นกำลังใจให้ฉันยาม..........ไร้กายกำลัง