อยากจะโทรไปหาก็ไม่กล้า เลยต้องมานั่งบ้า...คนเดียวอยู่แบบนี้ เมื่อไหร่นะ...จะกลับมาซักที รู้มั๊ย?... ว่าคนทางนี้เหงาใจ คิดถึง...คิดถึง...คิดถึง ที่ฉันเป็นแบบนี้เธอจะรู้บ้างมั๊ย? ว่าคิดถึงเธอจนแทบจะขาดใจ แล้วเธอล่ะ...คิดถึงฉันบ้างมั๊ย?...คนดี
1 กรกฎาคม 2548 09:45 น. - comment id 484129
หากคิดถึงคำนึงควรโทรหา ให้รู้ว่าเรานั้นก็คิดถึง อย่าร่ำร้องรอเธอนั้นรำพึง เดี๋ยวเจ้าความคิดถึงหลุดลอยไป นะจ๊ะ อิอิ
1 กรกฎาคม 2548 10:51 น. - comment id 486808
อยากจะโทรไปหาแต่ว่าฉัน ก็เกิดหมดกลางคันละรู้ไหม กับบัตรเติมเพิ่มเงินหมดเกินใจ จะโทรหาคุณได้หละคนดี อิอิ อยากโทรหานะค่ะ แต่ว่าตังค์ในบัตรหมดพอดีเลย อิอิ