เพียงหนึ่งเศษน้ำตาลหวานหว่านไว้ มดตามไปโหยหาเศษความหวาน แม้มีน้อยค่อย ค่อย เก็บอีกไม่นาน ได้น้ำตาลหวานลิ้นให้อิ่มใจ แม้มีมากหากกินอิ่มเสียก่อน พอถึงตอนขาดแคลนจะเอาไหน มีน้อย น้อย ค่อย ค่อย ไม่เป็นไร ยังหวานได้ได้หวานไปนานกว่านาน อ่านแล้วช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ-ขอบคุณครับ
29 มิถุนายน 2548 19:30 น. - comment id 486132
ใช่........ตอนนี้น่ะเค้าว่าหวาน แต่อีกไม่นานเมื่อร้าวราน น้ำตาลจะหายไป.........ตลอดชีวิต
29 มิถุนายน 2548 20:08 น. - comment id 486143
***หวานๆๆๆๆจนละลาย
29 มิถุนายน 2548 21:41 น. - comment id 486178
มดตัวน้อยเก็บน้ำตาลความหวานล้น เหมือนดั่งคนเก็บความหวานผ่านห่วงหา ยิ่งกว่านั้นเก็บกักไว้ได้นำพา คงต้องให้สุขอุราแน่แน่เลย กลอนน่ารักดีค่ะ