เจ็บอีกแล้ว

ต้นนก

เจ็บอีกแล้ว...ใช่มั๋ย...ดวงใจเจ้า
เขามีเรา...คนเดียว...ซะที่ไหน
เรามีเขา...คนเดียว...หมดหัวใจ
เขายังมีใคร...ต่อใคร...อีกหลายคน				
comments powered by Disqus
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    29 มิถุนายน 2548 10:05 น. - comment id 485802

    เฮ้อ..แบบนี้เจ็บจริงๆอะท่าน....
    
    ***บินมาทักทายทายนกเหมือนกันครับ
    31.gif
  • แม่จิตร

    29 มิถุนายน 2548 10:12 น. - comment id 485804

    เจ็บอีกแล้วคราวนี้ที่เราเจ็บ
    มิอาจเก็บเหน็บหนาวร้าวทนไหว
    ในเมื่อเธอมีหนึ่งซึ่งซ่อนไว้
    หมดเหลือเยื่อใยจากใจเธอ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 มิถุนายน 2548 12:51 น. - comment id 485911

    เจ็บอีกแล้วดวงใจต้องไหวหวั่น
    เมื่อเขามีคนสำคัญรักห่วงหา
    ตั้งมากมายหลายหน้าพาอุรา
    ต้องหมองไหม้เหลือคณาพาช้ำตรม
    
    11.gifเจ็บมากไหมค่ะ  จะได้ช่วยรักษา  อิอิ11.gif
  • ทำ มะ ชาด

    29 มิถุนายน 2548 16:24 น. - comment id 486032

    36.gif.....@ มาร่วมเจ็บด้วยคนนะ.....รู้ทั้งรู้แต่ก้อ....ยังรัก.....ก้อ....ความรักนี้แหละกักขังเรา....หาทางออกยากมาก ๆ  ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน