การรอคอยเจ็บปวดเหมือนจากลา ฉันรอคอยแต่เวลาไม่หยุดหมุน ฉันยังรอเพียงได้เห็นหน้าของคุณ ยังไม่คุ้นกับการอยู่อย่างเดียวดาย อยากแค่ให้คุณกลับมา ณ ตรงนี้ อยากจะกอดคุณสักทีจะได้ไหม อยากจะรักด้วยหัวใจเหนือสิ่งใด อยากจะขอเก็บคุณไว้อยู่ข้างกาย แค่เพียงคุณไม่หนีห่างไปไหน แค่เพียงใครไม่พรากเธอกับฉัน แค่เพียงเรายืนยันอยู่ด้วยกัน หากเชื่อมั่นฟ้าคงช่วยให้สมใจ ณ บัดนี้มีเพียงเสียงลมแผ่ว ไม่มีแล้วตัวเธออยู่ใกล้ฉัน มีก็เพียงหัวใจเฝ้านับวัน รอความหวังว่ารักเราจะหวนคืน
28 มิถุนายน 2548 10:59 น. - comment id 485381
อยากให้คุณกลับมาเหมือนคราก่อน อยาจะย้อนรักเราเฝ้าเกือหนุน ให้รักนี้ที่มีให้ใฝ่ละมุน แถมเจือจุนรักเราเฝ้าห่วงใย กลอนน่ารักดีค่ะ
28 มิถุนายน 2548 11:23 น. - comment id 485389
บินมาอ่าน..ผ่านทางมาทักทายครับผม..
28 มิถุนายน 2548 13:41 น. - comment id 485444
ลองสัมผัสระหว่างบทดูนะ มาทักทาย
28 มิถุนายน 2548 14:24 น. - comment id 485459
ชื่อชวนให้อ่าน ชื่อกลอนชวนให้หันมามอง บทกลอนมีความหมายดีค่ะ
29 มิถุนายน 2548 15:44 น. - comment id 485991
ขอบคุณมากค่ะ หวังว่ากลอนบทต่อไปจะมาเยี่ยมเยียนติชมกันอีกนะค่ะ