ดื้อด้านรัก

sugarcane7


ถึงเธอไม่รักฉันก้อจะรัก
ใครจะหาว่าทึกทักเอาเองก้อช่าง
ก้อมันรักไปแล้วเลยไม่อาจยับยั้ง
ทุกๆวันเอาแต่คลั่งเพ้อหาเธอ

เคยคิดอยากจะห้ามมันเหมือนกัน
แต่ใจเจ้ากรรมก้อเอาแต่เพ้อเจ้อ
บอกทุกวัน เธอรักฉัน ฉันรักเธอ
แย่แล้วล่ะเออ ช่วยเสนอหัวใจเธอมาช่วยที
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 มิถุนายน 2548 10:40 น. - comment id 485362

    ถึงเธอ  ไม่รั  กฉันก็ จะสน
    ด้วยยอม ดั้นด้น กมล ห่วงหา
    มอบรัก ภักดี ให้มา ตีตรา
    เพราะใน อุรา มากค่า  รักเรา
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • ม่ายบอก

    1 กรกฎาคม 2548 20:16 น. - comment id 487058

    16.gifเหมือนชีวิตจริง18.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน