โอบกอดรั้งรอ…

หาดฟ้า&ป่าฝน


เมื่อไร..คนที่จากไปจะหวนมา
อาจพลั้งเผลอไถ่ถามสายลม - วันเวลา
กระทั่ง ดอกไม้ไบหญ้า
มิได้วิกลหรือว่าบ้า
แต่ทว่าเพราะรั้งรอ
ที่รั้งรอเพียงพอทอค่าการเกิดก่อ-
ความคิดถึง   หนักอี้งพอ
เท่าที่หัวใจไม่ท้อ
จะรอคอย
ปลายทางจักจบลงที่ตรงไหน  ในเลื่อนลอย
ทุกก้าวย่าง อ้างว้างกลับไม่ถอย
หมื่นแสนคำ   ค่ำ- เช้า คอย
ได้ขีดร้อยในรอยทาง
เส้นทางมิร้างจบ ลบทาง
ใคร!  เกาะกุมความอ้างว้าง
อย่างชื่น ยื่นชุ่ม
กระนั้นฝันซึ่งจึง ชอุ่ม   จะ โอบกอดรั้งรอ
๒๗มิถุนายน ๔๘
				
comments powered by Disqus
  • สุญญากาศ

    28 มิถุนายน 2548 23:40 น. - comment id 485049

    เข้าใจแล้วขอรับ1.gif
  • สุญญากาศ

    28 มิถุนายน 2548 00:11 น. - comment id 485285

    มีแบบโอบกอดแล้วไม่รั้งรอมั๊ยขอรับ  73.gif
    อยากได้แบบเวอร์ชั่นนั้นด้วยอ่ะ 55555555
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 มิถุนายน 2548 09:00 น. - comment id 485333

    รั้งรอคนดี
    ทุกทีแม้เหงา
    แต่ตัวของเรา
    ยังเฝ้ารั้งรอ
    
    11.gifมารอเป็นเพื่อนนะค่ะ11.gif
  • หาดฟ้า&ป่าฝน

    28 มิถุนายน 2548 22:19 น. - comment id 485693

    สุญญากาศ ที่รัก  การรั้งรอย่อมมีทางออกที่ผ่อนคลายมิได้หมายว่าทรมาน....
    เช่นนั้น  หากจุดหมายแห่งรั้งรอมาถึงจักแจ่มค่าเหนืออกว่าใด...........
    
    * หวัดดี ผู้หญิงไร้เงา  ดีใจที่มารอเป็นเพื่อน
    ยินดีในหัวใจอันใสงาม.......

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน