^.^ เส้นทางเดิน ^.^

^.^ยู^.^


ทางเลือกหนึ่ง มีให้เดิน หลากหลายเส้น
ฉันจะเน้น หรือจะเดิน เส้นทางไหน
กำหนดเอง ไม่ต้องบอก ให้สนใจ
เพียงถามใจ ของตัวเอง รู้ยินดี
สิ่งที่มี มาแต่เยาว์ ครั้งเก่าก่อน
ยังถนอม ดำเนินไป เพียรเรียนไว้
พ่อแม่พา ให้พบสุข ทุกครั้งไป
ถามมีไหม ใครได้เป็น เช่นตัวเรา
เดินทางถูก พ่อแม่สอน ชี้ทางให้
เดินก้าวไป ทางเส้นนั้น ผู้รู้สอน
เดินไปทุก ทั่วถิ่นทิศ ดั่งขาจร
เดินลูกศร ชี้ทางนั้น เห็นสมควร
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 มิถุนายน 2548 20:55 น. - comment id 485200

    จะเดินตามเส้นทางที่สร้างไว้
    ตามที่ใจท่านพ่อแม่ได้เลือกสรร
    จะเดินตามทางชีวิตนิจนิรันดร์
    เพราะตัวท่านนั้นเลือกไว้จึงใฝ่เดิน
    
    11.gifเดินตามทางที่ท่านบอกไว้เหมือนกันค่ะ  อิอิ11.gif
  • moonlight

    29 มิถุนายน 2548 01:34 น. - comment id 485732

    เส้นทางเดิน มีไว้ ให้ใช้เดิน
    ใครเดินเหิน ก็ต้องดู หนทางไว้
    ทางเรียบง่าย ไม่ต้องเร่ง ให้มากไป
    เพื่อให้ได้ ถึงจุดหมาย ตามแนวทาง
    
    ทางลดเลี้ยว เคี้ยวคด ให้ลดหย่อน
    เดินหยุดผ่อน ตามจังหวะ อย่าให้ค้าง
    ทางลัดมี ก็ลัดไป เสียซะบ้าง
    จะได้ถาง ถากทางให้ รุ่นต่อไป
    
    11.gif
    
    ทักทาย ยู คับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน