^.^ ชีวิตของฉันในวันนี้ ^.^

^.^ยู^.^


ใครมีรัก ก็รักไป ให้ถนอม
ใครมีคน ที่หมายปอง ครอบครองไว้
ใครมีสุข ก็แสนสุข ทุกยามไป
ใครมีทุกข์ ในดวงใจ หักอกจริง
ใครจะคิด เป็นยังไง เรื่องของเขา
ใครจะเฝ้า ถามหัวใจ กระไรหนอ
ใครจะพูด สิบปากว่า ตัวเรารอ
ใครจะบอก ให้เป็นสิ่ง ที่พูดมา
ใครจะไป ใครจะมา เหมือนทางผ่าน
ใครพบพาน ได้พบปะ พูดคุยไว้
ใครมอบใจ เคยได้รับ ทุกครั้งไป
ใครเพื่อนใจ ฉันเพื่อนเธอ ทุกโมงยาม
****************************************
รักของฉัน ฉันมอบให้ ไม่เรียกขอ
แค่อยากรอ พบรักใคร หนึ่งคนนั้น
รักของฉัน คนจริงใจ รักให้กัน
ไม่มีกั้น ระหว่างใจ ของสองเรา
หากเธอมอง พบคนอื่น ที่ดีกว่า
ฉันขอให้ เธอมีสุข ที่สดใส
ฉันยินดี เป็นเพื่อนเธอ อย่างจริงใจ
ไม่เสียดาย ในความรัก ที่ผ่านมา
ทุกสิ่งนี้ ในโลกล้า อนิจจัง
ชีวิตรัก ของฉัน ในวันนี้
ดำเนินไป เรื่อยเรื่อย ไม่รอรี
ไม่มีทุกข์ ไม่มีโศก ให้โบกใจ
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 มิถุนายน 2548 20:52 น. - comment id 485199

    ทุกสิ่งนี้ในโลกล้วนอนิจัง
    แต่ทุกครั้งในดวงจิตไม่คิดหนี
    จะยอมสู้ยอมทนจนชีวี
    ได้มีเธอคนดีอยู่ใกล้กัน
    
    11.gifเป็นกำลังใจให้นะค่ะ11.gif
  • unicorn ไม่ได้ลงทะเบียนครับ

    27 มิถุนายน 2548 23:18 น. - comment id 485267

    คำว่ารัก เริ่มจาก ร เป็นตัวแรก
    แล้วจึงแตกเป็น ก เข้ามาใกล้
    มีไม้หัน คั่นกลาง ระหว่างใจ
    จึงเกิดได้ คำว่า รัก สลักทรวง
  • ^.^ยู^.^

    28 มิถุนายน 2548 22:42 น. - comment id 485703

    รักแบบเพื่อน ดีที่สุด ใครก็สอน
    รักแบบคน ที่หมายปอง ครอบครองไว้
    บางครั้งทุกข์ บางครั้งโศก วิโยกใจ
    บางคราวใด นำความคิด ให้แปรปรวน
    
    รักของเธอ หากเรรวน อย่ามารัก
    ให้ช้ำหนัก เหมือนเดินหลง กลางทางป่า
    รักของเธอ หากจริงใจ เหมือนเป็นยา
    คอยรักษา คอยบันเทา ให้สุขใจ
    
    11.gif11.gif11.gif11.gif11.gif11.gif11.gif12.gif12.gif12.gif12.gif12.gif12.gif12.gif
  • moonlight

    29 มิถุนายน 2548 01:38 น. - comment id 485733

    รักจริงจริง ไม่ติงนัง \"รุ่ง\"ได้บอก
    ไม่ตะคอก บอกใคร ให้แสบสันต์
    รักแล้วรัก รักเลย รักทุกวัน
    รักของฉัน ให้แก่เธอ เพียงคนเดียว
    
    รักนี้หอม ละมุน ทั่วทั้งร่าง
    ไม่เคยสร่าง ไอรัก ที่ได้เหลียว
    ดมชมชอบ ขอได้ลอง แค่ครั้งเดียว
    รักเพรียวเพรียว บริสุทธิ์ ยังคาใจ
    
    11.gif
    
    มาจากใจนะคับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน