ถามว่ารักไหม? จะให้ตอบว่าใช่ได้ไงเสียฟอร์มแย่ ก็เธอมาจีบกันก่อนแท้ๆ ขืนบอกแล้วเธอไม่แล ~ ก็เสียฟอร์มแย่สิเธอ
27 มิถุนายน 2548 20:17 น. - comment id 485184
ต้องวางฟอร์มไว้ บอกไปไม่สน แต่เอชอบกล เพราะเราสนใจ อิอิ เอาไงดีหนอ ขืนบอกว่าไม่สน เขาก็ไป ฉะนั้นอย่ารักษาฟอร์มดีกว่ามั้งค่ะ อิอิ
28 มิถุนายน 2548 00:37 น. - comment id 485288
ถ้าเป็นคนไม่มีฟอร์มเลยจะดีป่าวน๊า. ..มองโลกในแง่ดี..ไม่มีฟอร์มให้เสียดีกว่ามั้ย