ตอนนี้...เหินห่าง อ้างว้าง...ใจเหงา ไม่มีเพื่อน...เป็นเงา เหงาแทบ...ขาดใจ ตอนนี...เหนื่อยมาก จนยาก...ที่จะฝืน คืนที่...ลางเลือน เลื่อนลอย...หายไป คิดถึงนะ...คิดถึงเพื่อน อยากเลื่อน...เวลา ให้หวน...คืนมา กลับที่...จุดเดิม ตอนนี้...เป็นไงบ้าง อ้างว้าง...บ้างมั๊ย หดหู่...ในใจ บ้างมั๊ย...เพื่อนเกลอ