คนละฝันวันที่รอ

เวลา

จากวันที่ห่างบ้านมา
จากเวลาที่ผ่านพ้นไป
จากวันคืนที่เราเคยชิดใกล้
ต้องห่างไกลไปคนละทาง
ดั่งนกน้อยพลัดถิ่น
บินร่อนตามหาความฝัน
คลื่นลมพัดโถมจนโรมรัน
แต่หวังสักวันฝันที่รอ
คงใกล้ถึงเวลานั้น
กับความฝันที่ได้มา
แลกด้วยความเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้า
แต่มันก็คุ้มค่าที่เฝ้ารอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 มิถุนายน 2548 18:42 น. - comment id 485124

    ใกล้พบใกล้เจอ
    กับเธอแล้วนี่
    แสนจะยินดี
    เพื่อนซี้จะเจอ
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • tiki_4895...unlogged_in

    28 มิถุนายน 2548 10:42 น. - comment id 485364

    อ่อรู้วิธีเข้าตอบกลอนแล้วค่ะ
    
    กดControl  ปุ่ม Ctrl พร้อมกับ เมาส์คลิกที่ 
    ช่อง....แสดงความคิดเห็น...
    ช่องตอบนี้ก็โผล่มาแล้วค่ะ...เฮ้อ
    โง่มาหลายวันค่ะ
    
    ถ้ากดช่อง...*แสดงความคิดเห็น...*
    อย่างเดียวมันจะกลับไปที่เดิมคือหน้าที่เราดูอยู่ค่ะ
    
    ทำให้เราแสนเสียใจมาหลายวัน.
    ..เฮ้อ
    เลยขอฝาก
    คำขออภัยเว็บไว้ที่นี้ด้วยแล้วกันค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน