กำแพงที่...สร้างไว้....

*หินส้ม*

ทำไมคนเราต้องพยายามสร้าง..กำแพง...ขึ้นมาปิดกั้นเอาไว้...ก็เรารักกัน...ทำไมเธอต้องเอา..อดีต..นิสัยที่ไม่ดี...สิ่งที่เคยทำพลาดไป...มาสร้างเป็น..กำแพง..ปิดกั้นฉันด้วย..ยิ่งเธอสร้างไว้หนาเท่าไรจะสูงเท่าไร..มันก็ไม่มีวันทำให้ฉัน.หมดใจรักเธอได้..ถึงมันจะเจ็บ..ฉันก็ยอมเจ็บ..ฉันทนได้เสมอเพื่อคนที่ฉันรัก...และฉันจะเป็นคนทำลายกำแพงที่เธอสร้างนั้น..ฉันจะไม่ยอมให้กำแพงมากั้นความรักที่เรามีให้กัน...ฉันจะทำให้เธอรู้ว่า..ความรักที่ฉันให้กับเธอ..คือความรักที่บริสุทธิ์..คือความรักที่จริงใจ...กำแพงที่เธอกั้นมันจะทำให้ฉันต้องเจ็บแค่ไหน..ฉันก็จะพังมันด้วยความรัที่ฉันมีให้ต่อเธอ...มันก็ขึ้นอยู่กับคนสร้างกำแพง..ว่าจะสงสารฉันหรือเปล่า..กั้นให้มันหนาแน่นแข็งแกร่งและสูงไหม..จะทำให้คนที่รักเธอเจ็บ..เจียนตายหรือเปล่า...แต่ไม่ว่ายังไง...ฉันจะใช้ความรักบรรเทาความเจ็บ...ฉันต้องพังกำแพงของเธอให้ได้...เพราะ..ฉันรักเธอ...				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 มิถุนายน 2548 20:23 น. - comment id 485187

    ขอให้คุณพังกำแพง  เพื่อสร้างความรัก  สร้างความอุ่นอบให้หัวใจเขาได้สำเร็จนะค่ะ  มาเอาใจช่วยค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน