๓. "เช็ดน้ำตาเถิดคนเหงา"........"Wipe away your tears,lonely guys."

บ่...สนจัย

ดอกไม้บานมักรอเวลาร่วง
มัวแต่ห่วงประเดี๋ยวหอมก็จางหาย
เกิดเป็นคนต้องกล้าร้องท้าทาย
ฝืนชะตาหาความหมายให้กับมัน
เช้ดน้ำตาเถิดคนเหงาอย่าเสร้าสร้อย
รักจะคอยเคียงข้างร่วมทางฝัน
ดูสิ  ดวงดอกไม้ในทุ่งนั้น
มีมากพอแบ่งปันกันทุกคน				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    27 มิถุนายน 2548 07:05 น. - comment id 484811

    ดอกไม้ร่วงริ้วรอยร่อนลงหล้า
    กว่าจะฝ่าแรงฝืนยืนต้นใส
    ลมกระหน่ำย้ำหนักสักปานใด
    ก็เข้าใจใช่แพ้เพลงบุญกรรม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน